เลี้ยงไก่ชน ชนเงินแสน เงินล้าน ภายใน 14 วัน!!!

หน้าแรก »อยากเลี้ยงไก่ชน » เลี้ยงไก่ชน ชนเงินแสน เงินล้าน ภายใน 14 วัน!!!

วันนี้เรามาแนะนำวิธีการเลี้ยงไก่ชน ให้ชนเงินแสน เงินล้านได้ ภายใน 14 วัน  มาให้ผู้เลี้ยงไก่ชนได้ทดลองกันค่ะ   โดยเราจะคัดเลือกไก่ชนที่มีเชิงชนที่ดี เป็นที่พอใจและมีอายุประมาณ 12-24 เดือน กำลังดี  นำมาปั้นทำการเลี้ยงฟิตซ้อมร่างกายให้มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์พร้อมที่จะออกชน  เรามาดูขั้นตอนการเลี้ยงอย่างละเอียดกันเลย ว่าต้องทำอย่างไร

การเลี้ยงไก่ชน ชนเงินแสน เงินล้าน

วันที่ 1-11

  1. นำไก่ชนมาเช็ดน้ำไก่ตากแดด โดยห้ามให้ปีกไก่เปียกโดยเด็ดขาด  ซึ่งเราจะทำแบบนี้ทุก ๆ ช่วงเช้า – บ่าย ทุกวัน  ตากแดดจนไก่หอบ  อ้าปากเล็กน้อย  ก็เก็บเข้าร่ม และใช้ขนปั่นคอเอาเสลดออก  เช็ดใต้ปีกใต้ท้อง จากนั้นให้ป้อนยาบำรุง แล้วปล่อยตาข่าย
  2. นำไก่ชนไปบินท่อ  โดยทำก่อนการเช็ดน้ำในช่วงเช้า  จะต้องให้ไก่ซ้อมบินท่อ 50 ครั้ง เป็นอย่างน้อยในช่วงเช้าของทุกวัน  เพื่อกำลังปีกที่แข็งแรง บินตีดี ไม่หมดแรงง่ายๆ
  3. นำไก่ชนไปวิ่งสุ่ม  คือ  ใช้สุ่ม 2 ชั้น ใส่ไก่นวมไว้ด้านใใน ให้ไก่ชนวิ่งวนรอบสุ่ม โดยทำก่อนหรือหลังการบินท่อในทุกๆ วัน ซึ่งต้องจะให้ไก่วิ่งสุ่มเป็นเวลา 30 นาที

วันที่ 12-14

เช็ดน้ำ-ตากแดดตามปกติ ไม่ต้องออกกำลังกายไก่เหมือนวันที่ผ่านๆ มา เมื่อไก่แห้ง-หอบแล้ว เก็บเข้าร่ม เช็ดตัว ปั่นเสลดออก ป้อนยาบำรุง แล้วปล่อยตาข่าย ให้ไก่ได้เดินตีปีกผ่อนคลายกล้ามเนื้อ พอวันที่ 15 ก็นำไก่ออกชน-ปล้ำ ไล่ยกเพื่อให้ไก่มีความแข็งแรงและประสบการณ์ที่สูงขึ้น เริ่มจากปล้ำ 1 ยกก่อน เลี้ยงอีก 14 วันก็ปล้ำ 2 ยก เลี้ยงอีก 14 วันก็ปล้ำ 3 ยก ปล้ำ 3 ยก 2 ครั้ง รอบถัดไปเลี้ยงสูตรเดิมเพียงแต่เพิ่มจำนวนวันเป็น 21 วัน พอวันที่ 22 ก็นำไก่ของท่านออกชนออกล่าเดิมพันได้เลย

เพียงแค่ทำตามสูตรเลี้ยงออกชนนี้ รับรองเลยว่า ไก่ชนที่ท่านรัก จะสามารถนำชัยชนะกลับสู่ซุ้มของท่านได้อย่างแน่นอน